Sidebar

Magazine menu

18
T7, 05

TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 155

ĐÁNH GIÁ ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI VÀO VIỆT NAM: PHÂN TÍCH SO SÁNH CẤP TỈNH

Nguyễn Tiên Phong

VAI TRÒ CỦA VỐN TRÍ TUỆ ĐỐI VỚI KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC DOANH NGHIỆP F&B NIÊM YẾT TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM

Nguyễn Thị Hà Thanh, Phạm Minh Hà

NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA HOẠT ĐỘNG LIVESTREAM BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI TIKTOK ĐẾN Ý ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG: TIẾP CẬN TỪ MÔ HÌNH SOR

Nguyễn Hoài Nam

TÁC ĐỘNG TRỰC TIẾP VÀ LAN TỎA CỦA ĐẦU TƯ CÔNG TỚI TĂNG TRƯỞNG VÀ HỘI TỤ TẠI VÙNG KINH TẾ TRỌNG ĐIỂM PHÍA NAM: TIẾP CẬN TỪ MÔ HÌNH HỒI QUY KHÔNG GIAN

Hồ Thị Hoài Thương, Nguyễn Thị Hồng, Nguyễn Bình Dương

ĐỒNG ĐÔ LA MỸ VÀ CHỈ SỐ CHỨNG KHOÁN: BẰNG CHỨNG TỪ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN MỸ VÀ CHLB ĐỨC

Nguyễn Phúc Hiền, Đinh Ngọc Linh

 TÁC ĐỘNG CỦA ĐẶC ĐIỂM HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ ĐẾN CHẤT LƯỢNG LỢI NHUẬN CỦA CÁC CÔNG TY NIÊM YẾT VIỆT NAM

Nguyễn Hồng Nga, Lâm Thị Trúc Linh, Nguyễn Ngọc Thọ, Trần Ngọc Hòa