Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế

DANH MỤC BÀI SỐ 156

Chi tiết
Chuyên mục: TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 156
Được đăng: 30 Tháng 6 2023

CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN HÀNH VI TIÊU DÙNG XANH: TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM THỜI TRANG

VAI TRÒ CỦA THAM NHŨNG TRONG MỐI QUAN HỆ GIỮA NỢ CÔNG VÀ TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ

NGHIÊN CỨU TÁC ĐỘNG CỦA NĂNG LỰC MARKETING ĐỘNG ĐẾN KẾT QUẢ XUẤT KHẨU CỦA DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

NGHIÊN CỨU XU HƯỚNG TIÊU DÙNG XANH TRONG TIÊU DÙNG ONLINE CỦA SINH VIÊN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

TÁC ĐỘNG CỦA TRUYỀN MIỆNG TÍCH CỰC VÀ GHEN TỊ THƯƠNG HIỆU ĐẾN Ý ĐỊNH MUA Ô TÔ CÁ NHÂN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM: VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA GẮN KẾT THƯƠNG HIỆU

NGHIÊN CỨU XU HƯỚNG TIÊU DÙNG XANH TRONG TIÊU DÙNG ONLINE CỦA SINH VIÊN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

  • Trang sau

Quay lại đầu trang

© 2025 Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế