Sidebar

Magazine menu

03
T6, 05

TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 153

Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến lòng trung thành của khách hàng: Bằng chứng thực nghiệm tại các hãng hàng không giá rẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh

Bùi Nhất Vương, Võ Thị Hiếu, Lê Khánh Nhật

Quản trị sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam: tiếp cận từ mô hình AIDA

Lê Thị Thu Hà, Lương Thị Đài Trang, Vũ Quang Minh

Phát triển bền vững doanh nghiệp tại các doanh nghiệp Việt Nam

Trần Thái Đình Khương

Đo lường hiệu suất chuỗi cung ứng - nghiên cứu mô hình SCOR tại Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa

Nguyễn Thị Trâm Anh, Nguyễn Thùy Lan, Nguyễn Thị Quỳnh Trang

Tác động của các biện pháp phi thuế quan đối với xuất khẩu thủy sản Việt Nam

Phạm Hương Quỳnh, Nguyễn Thu Hằng

Phân tích tác động của hoạt động livestreaming trên mạng xã hội đến hành vi mua sắm trực tuyến của Gen-Z

Lê Xuân Cù, Bùi Thị Ngát, Nguyễn Đình Quyền