Tác động của nghiên cứu và phát triển đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam
Nguyễn Thúy Anh
Ứng dụng sáng kiến xanh trong hoạt động kinh doanh: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam
Nguyễn Đỗ Quyên, Nguyễn Khánh Ly
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng trung tâm gom hàng tại Hà Nội
Nguyễn Thị Bình, Nguyễn Giáp Thu Thủy, Hoàng Ngọc Trà My
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng không
Nguyễn Thị Khánh Chi
Áp dụng kế toán quản lý chi phí dòng nguyên liệu tại Công ty TNHH SX & TM Thiên Phước và Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam
Nguyễn Thị Bích Huệ, Katsuhiko Kokubu, Kimitaka Nishitani
Các nhân tố marketing lan tỏa ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm đồ uống: Nghiên cứu tại thị trường Hà Nội
Nguyễn Hồng Quân
Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận tiêu dùng đồ nhựa đến ý định gia tăng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường của khách du lịch
Lê Chí Công, Phạm Thị Phương Thảo
Nhân tố tác động đến cơ cấu nguồn vốn của doanh nghiệp xi măng niêm yết ở Việt Nam
Lê Thị Nhung