Sidebar

Magazine menu

02
T5, 05

TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 148

Các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực đổi mới sáng tạo của các quốc gia khu vực Châu Á-Thái Bình Dương

Vũ Thị Hạnh, Trần Thị Thanh Trang

Vai trò của thực thi trách nhiệm xã hội đối với khách hàng trong việc nâng cao hình ảnh thương hiệu - Trường hợp doanh nghiệp kinh doanh lưu trú tại Khánh Hòa

Huỳnh Cát Duyên

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và nhận diện thương hiệu tại các ngân hàng thương mại niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam

Mai Thu Hiền, Giang Thị Phương Anh

Các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng phục hồi chuỗi cung ứng của doanh nghiệp: khảo sát tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Văn Ngọc

Bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả đào tạo quản trị viên cấp cao: nghiên cứu điển hình của khóa học kinh doanh Keieijuku

Hoàng Thị Thùy Dương, Phạm Thị Mỹ Dung, Trịnh Hoài Anh

Luận bàn về đầu tư trực tiếp của Trung Quốc vào Việt Nam trong bối cảnh COVID-19

Phạm Bích Ngọc, Bùi Thị Hồng Ngọc, Ngô Hoàng Thu Thủy