Sidebar

Magazine menu

26
T6, 04

Các yếu tố tác động đến cấu trúc kỳ hạn nợ: bằng chứng thực nghiệm mới từ các công ty phi tài chính niêm yết tại Việt Nam

Lê Thị Lanh, Lê Thị Anh Đào, Ngô Văn Toàn

Mối quan hệ giữa chính sách tiền tệ, hoạt động ngân hàng ngầm và giá nhà ở thương mại tại Trung Quốc

Nguyễn Thị Thuận

Đánh giá hiệu quả đầu tư của các quỹ đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn COVID-19

Trần Thị Xuân Anh, Trần Thị Thu Hương

Nghiên cứu các nhân tố tác động tới ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động dựa trên phân tích lợi ích - chi phí và ảnh hưởng xã hội

Đào Thị Minh Hậu, Nguyễn Vân Hà

Mối quan hệ giữa trải nghiệm, tính cách và sự thỏa mãn thương hiệu: nghiên cứu đối với dịch vụ thể thao cao cấp của Elite Fitness

Nguyễn Hồng Quân

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh COVID-19

Vũ Thị Hạnh, Nguyễn Ngọc Anh, Vũ Huyền Phương, Nguyễn Hồng Trà My

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc và sự cam kết gắn bó với tổ chức của cán bộ công chức tại cơ quan cung ứng dịch vụ công: Nghiên cứu tại Tổng cục Thủy sản Việt Nam

Nguyễn Danh Nam, Uông Thị Ngọc Lan

Sự phát triển của thương mại xã hội tại Việt Nam

Mai Thu Hà, Lê Thị Thu Thuỷ, Hà Châu Anh, Nguyễn Anh Thư, Mạc Thị Ngọc Diệp

 

Lê Thị Lanh

Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lê Thị Anh Đào

Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngô Văn Toàn

Trường Đại học Tài chính - Marketing, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vũ Thị Hạnh

Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Nguyễn Ngọc Anh

Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Vũ Huyền Phương

Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Nguyễn Hồng Trà My

Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Các bài khác...