Các yếu tố tác động đến cấu trúc kỳ hạn nợ: bằng chứng thực nghiệm mới từ các công ty phi tài chính niêm yết tại Việt Nam
Lê Thị Lanh, Lê Thị Anh Đào, Ngô Văn Toàn
Mối quan hệ giữa chính sách tiền tệ, hoạt động ngân hàng ngầm và giá nhà ở thương mại tại Trung Quốc
Nguyễn Thị Thuận
Đánh giá hiệu quả đầu tư của các quỹ đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn COVID-19
Trần Thị Xuân Anh, Trần Thị Thu Hương
Nghiên cứu các nhân tố tác động tới ý định sử dụng dịch vụ thanh toán di động dựa trên phân tích lợi ích - chi phí và ảnh hưởng xã hội
Đào Thị Minh Hậu, Nguyễn Vân Hà
Mối quan hệ giữa trải nghiệm, tính cách và sự thỏa mãn thương hiệu: nghiên cứu đối với dịch vụ thể thao cao cấp của Elite Fitness
Nguyễn Hồng Quân
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trên địa bàn Thành phố Hà Nội trong bối cảnh COVID-19
Vũ Thị Hạnh, Nguyễn Ngọc Anh, Vũ Huyền Phương, Nguyễn Hồng Trà My
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc và sự cam kết gắn bó với tổ chức của cán bộ công chức tại cơ quan cung ứng dịch vụ công: Nghiên cứu tại Tổng cục Thủy sản Việt Nam
Nguyễn Danh Nam, Uông Thị Ngọc Lan
Sự phát triển của thương mại xã hội tại Việt Nam
Mai Thu Hà, Lê Thị Thu Thuỷ, Hà Châu Anh, Nguyễn Anh Thư, Mạc Thị Ngọc Diệp