Phân tích cơ bản, chỉ số tài chính và lợi suất cổ phiếu: nghiên cứu thực nghiệm trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Nguyễn Việt Dũng, Hướng Linh Chi
Sử dụng thương mại điện tử và tác động của sử dụng thương mại điện tử tới hiệu quả tài chính của doanh nghiệp trong bối cảnh COVID-19
Đoàn Ngọc Thắng, Đỗ Phú Đông, Biện Thanh Huyền
Nghiên cứu nhân tố tác động đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp bất động sản niêm yết tại Việt Nam
Phan Trần Trung Dũng, Nguyễn Thị Hà Thanh, Võ Minh Thu
Tác động của giá trị cảm nhận, giá cả cảm nhận và tìm kiếm sự đa dạng đến hành vi của khách hàng trẻ trong tiêu dùng đồ ăn nhanh
Nguyễn Hoài Nam, Bùi Thị Ngọc Mến, Trịnh Thị Thảo, Vũ Thị Phương Thảo, Lê Thị Trang, Nguyễn Đức Lợi
Mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, SM-WOM, hình ảnh thương hiệu và liên tưởng thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội tại Việt Nam
Vũ Thùy Duyên, Nguyễn Ngọc Anh
Những bất cập của thông tư 07/2015/TT-NHNN về bảo lãnh ngân hàng ở Việt Nam
Đinh Xuân Trình, Đặng Thị Nhàn