ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH NỘI ĐỊA ĐỐI VỚI CÁC DỊCH VỤ DU LỊCH CỦA CỐ ĐÔ LUANGPHABANG, CHDCND LÀO
Phạm Đức Chính, Phanthaphone CHANSYNA
THỰC TRẠNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH TIỀN TỆ PHI TRUYỀN THỐNG Ở VIỆT NAM
Nguyễn Thị Hồng, Hồ Thị Diệu Linh
TÁI CẤU TRÚC VÀ NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG DOANH NGHIỆP - NGHIÊN CỨU NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM
Phạm Đình Cường, Phạm Đình Long
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP TÍNH GIÁ DỰA TRÊN HOẠT ĐỘNG (ABC) TẠI CÁC DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT GẠCH ỐP LÁT Ở VIỆT NAM
Lê Thị Hiên
THỰC TRẠNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH TIỀN TỆ PHI TRUYỀN THỐNG Ở VIỆT NAM
Nguyễn Thị Hồng, Hồ Thị Diệu Linh
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI TIÊU DÙNG TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI VIỆT NAM
Trần Trọng Huy
BÀN VỀ HỢP TÁC GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRONG ĐÀO TẠO TỪ XA
Hoàng Xuân Bình, Lý Hoàng Phú