Sidebar

Magazine menu

29
T2, 04

TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 145

Các yếu tố tác động tới mức độ ủng hộ của phương tiện truyền thông đối với chính sách tiền tệ: trường hợp nghiên cứu tại Việt Nam

Đoàn Ngọc Thắng, Đỗ Phú Đông, Lương Văn Đạt

Độ mở thương mại, phát triển tài chính và tăng trưởng kinh tế - Nghiên cứu trường hợp tại Đông Nam Á và Đông Á

Nguyễn Văn Chiến

Mối quan hệ giữa tính cách cá nhân, kết quả công việc và ý định nghỉ việc của cán bộ công chức trong lĩnh vực ngư nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Nguyễn Danh Nam, Uông Thị Ngọc Lan

Ảnh hưởng của phát triển tài chính lên tăng trưởng kinh tế các nước ASEAN

Lê Phương Thảo Quỳnh, Nguyễn Thị Phương Thảo

Mối quan hệ giữa tố chất, năng lực chiến lược của nhà quản trị cấp trung và kết quả triển khai chiến lược: nghiên cứu thực nghiệm tại các doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt Nam

Nguyễn Thị Vân, Trần Văn Trang, Lưu Thị Thùy Dương

Nghiên cứu thực tiễn về tác động của cảm nhận về tính bảo mật và nhận thức đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ thanh toán Fintech

Nguyễn Đình Đạt, Nguyễn Đức Thành, Nguyễn Đức Trung, Nguyễn Thị Việt Hà