Nghiên cứu tác động của quản trị lợi nhuận tới khả năng phá sản của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
Nguyễn Đỗ Quyên, Lê Ngọc Mai
Mối quan hệ giữa cạnh tranh thị trường và lượng cung tín dụng thương mại: trường hợp các công ty niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
Trương Diễm Kiều, Lê Khương Ninh
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự gắn kết của nhân viên: nghiên cứu tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
Trần Thị Hiền, Nguyễn Hồng Quân
Mở rộng cơ hội việc làm cho người khuyết tật thông qua phát triển nền tảng số tại Việt Nam
Dương Thị Hoài Nhung, Lê Thái Phong, Trần Thị Ngọc Hạnh, Nguyễn Thị Khánh Chi, Thái Thanh Hà
Xây dựng nhân tố mối quan hệ nhằm đảm bảo sự thành công trong hợp tác giữa đại học và doanh nghiệp tại Việt Nam
Bùi Duy Linh, Trần Thị Thu Hải
Đẩy mạnh vai trò của trường đại học trong phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam
Nguyễn Thị Thanh An, Đinh Thị Ngọc Quỳnh
Ảnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Nam
Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Văn Duy, Lê Vy, Vũ Kiều Trang, Phạm Thị Ngọc Lan, Đỗ Thị Thu Thủy, Nguyễn Khánh Linh