NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI VIỆC SỬ DỤNG HÀNG GIẢ NHÃN HIỆU: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM VỚI MẶT HÀNG ĐIỆN TỬ
Trần Hồng Anh, Nguyễn Ngọc Hạnh Dung, Phạm Thị Quỳnh Anh
MUA SẮM XANH: SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC NHÓM DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM
Đỗ Hương Giang
GIẢI PHÁP CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH TRÊN CƠ SỞ NGHIÊN CỨU HÀNH VI CỦA DU KHÁCH
Nguyễn Thị Khánh Chi, Đặng Anh Tuấn
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN SỰ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM
Nguyễn Lê Hải Khánh
VẬN DỤNG MÔ HÌNH TAM GIÁC GIAN LẬN TRONG NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI GIAN LẬN TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Nguyễn Thị Mai Anh
CHÍNH SÁCH NHẬP KHẨU HƯỚNG TỚI NỀN KINH TẾ TUẦN HOÀN TẠI TRUNG QUỐC VÀ MỘT SỐ KHUYẾN NGHỊ CHO VIỆT NAM
Lý Hoàng Phú, Phạm Thị Thùy Dung
ĐÁNH GIÁ TÍNH BỀN VỮNG CỦA NỢ CÔNG VIỆT NAM THEO MÔ HÌNH DSF LICS (2017) CỦA QUỸ TIỀN TỆ QUỐC TẾ VÀ NGÂN HÀNG THẾ GIỚI
Nguyễn Thị Lan