Sidebar

Magazine menu

26
T6, 04

THÔNG BÁO
Ngày 16/9/2022, Tạp chí Quản lý nhà nước - Học viện Hành chính quốc gia đã tổ chức tọa đàm "Hoàn thiện quy trình xuất bản Tạp chí Quản lý nhà nước tiếng Anh". Tọa đàm đã thu hút sự tham gia, quan tâm của các chuyên gia, khách mời và các tạp chí uy tín trong nước.
 
 
Tham dự và trình bày tại tọa đàm, PGS, TS Từ Thúy Anh - Tổng Biên tập Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế đã có bài tham luận "Nâng cấp tạp chí khoa học theo chuẩn quốc tế: Kinh nghiệm của Journal of International Economics and Management". Theo PGS, TS Từ Thúy Anh, để xây dựng và phát triển tạp chí khoa học đạt chuẩn quốc tế, cần đảm bảo các chính sách và quy định như chính sách bình duyệt, quy định gửi bài, đạo đức xuất bản... Đồng thời, cần xây dựng chiến lược tăng cường sự hiện diện, quảng bá hình ảnh và mở rộng kết nối tạp chí với cộng đồng học thuật, cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số trong quản lý tạp chí.
 
Tọa đàm đã diễn ra sôi nổi, nhận được những tương tác, ý kiến đóng góp quý báu từ các chuyên gia, nhà khoa học và các tạp chí. Qua tọa đàm, các bên đã đúc kết được những kinh nghiệm thực tiễn để nâng cao chất lượng tạp chí khoa học theo chuẩn quốc tế.