ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VÀ XẾP HẠNG BÁO CÁO KHUYẾN NGHỊ CỦA CÁC CÔNG TY CHỨNG KHOÁN
Phan Trần Trung Dũng, Nguyễn Thị Ngân Hà
THỊ TRƯỜNG NGOẠI HỐI TOÀN CẦU VÀ HÀM Ý ĐỐI VỚI VIỆT NAM
Phùng Thị Lan Hương, Phùng Mạnh Hùng
SỰ HÀI LÒNG ĐIỂM ĐẾN VÀ TRUYỀN MIỆNG TÍCH CỰC CỦA KHÁCH DU LỊCH CHÂU ÂU ĐỐI VỚI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Lê Văn Phúc
MÔ HÌNH ÁP DỤNG KAIZEN CHO CÁC DOANH NGHIỆP LÀNG NGHỀ TẠI VIỆT NAM
Vũ Hoàng Nam, Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Thị Hạnh, Trương Thị Thu Hà
CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG TỚI SỰ HÀI LÒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ NGÂN HÀNG QUỐC TẾ
Nguyễn Thị Hà Thanh
TUÂN THỦ PHÁP LUẬT THUẾ XUẤT NHẬP KHẨU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM: CƠ SỞ PHÁP LÝ VÀ THỰC TIỄN
Phan Thị Thu Hiền
TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ BÊN NGOÀI DOANH NGHIỆP TỚI HOẠT ĐỘNG MUA SẮM XANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM
Đỗ Hương Giang