Sidebar

Magazine menu

18
T7, 05

TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 150

Tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và chuỗi cung ứng đến hiệu quả kinh doanh thông qua vai trò trung gian hình ảnh thương hiệu tại doanh nghiệp nông sản vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Nguyễn Văn Ít

Công bố thông tin trách nhiệm xã hội và chi phí sử dụng vốn chủ sở hữu của các công ty ngành công nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Cao Thị Miên Thùy, Nguyễn Vĩnh Khương, Nguyễn Thanh Liêm

Tác động của chính sách tiền tệ đến bong bóng bất động sản tại Hà Nội

Lê Phương Lan, Nguyễn Thu Uyên, Phạm Thị Hường, Nguyễn Sỹ Bin, Nguyễn Tuấn Dũng, Phạm Thị Thanh Vân

Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đến biến động tỷ giá hối đoái trên thế giới và tại Việt Nam

Đặng Thị Nhàn, Bùi Thị Quỳnh

Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng di động đến đồng sáng tạo giá trị giữa khách hàng và ngân hàng

Nguyễn Vân Hà, Nguyễn Hải Anh, Lê Thị Bích Ngọc, Phạm Ngọc Anh

Ảnh hưởng của các nhân tố trí tuệ xúc cảm và kỹ năng giải quyết vấn đề đến quyết định tham gia hoạt động ngoại khóa: trường hợp nghiên cứu sinh viên Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

Trần Dục Thức, Trương Đình Thái, Trần Anh Quang