Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế

DANH MỤC BÀI SỐ 127

Chi tiết
Chuyên mục: Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế số 127
Được đăng: 23 Tháng 5 2023

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG VÀ XẾP HẠNG BÁO CÁO KHUYẾN NGHỊ CỦA CÁC CÔNG TY CHỨNG KHOÁN

 Phan Trần Trung Dũng, Nguyễn Thị Ngân Hà

THỊ TRƯỜNG NGOẠI HỐI TOÀN CẦU VÀ HÀM Ý ĐỐI VỚI VIỆT NAM

Phùng Thị Lan Hương, Phùng Mạnh Hùng

SỰ HÀI LÒNG ĐIỂM ĐẾN VÀ TRUYỀN MIỆNG TÍCH CỰC CỦA KHÁCH DU LỊCH CHÂU ÂU ĐỐI VỚI TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

Lê Văn Phúc

MÔ HÌNH ÁP DỤNG KAIZEN CHO CÁC DOANH NGHIỆP LÀNG NGHỀ TẠI VIỆT NAM

Vũ Hoàng Nam, Bùi Anh Tuấn, Nguyễn Thị Hạnh, Trương Thị Thu Hà

CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG TỚI SỰ HÀI LÒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG VIỆT NAM ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ NGÂN HÀNG QUỐC TẾ

Nguyễn Thị Hà Thanh

TUÂN THỦ PHÁP LUẬT THUẾ XUẤT NHẬP KHẨU CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM: CƠ SỞ PHÁP LÝ VÀ THỰC TIỄN

 Phan Thị Thu Hiền

TÁC ĐỘNG CỦA CÁC YẾU TỐ BÊN NGOÀI DOANH NGHIỆP TỚI HOẠT ĐỘNG MUA SẮM XANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM

 Đỗ Hương Giang

  • Trang sau

Quay lại đầu trang

© 2025 Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế