Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế
Tiêu đề Tác giả Lượt xem
MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO HƯỚNG ĐẾN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH THEO CHUẨN AUN-QA TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1175
MỘT SỐ VẤN ĐỀ TRONG CÔNG TÁC GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP TIẾNG NHẬT CHUYÊN NGÀNH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1257
ẢNH HƯỞNG CỦA HÌNH ẢNH VÀ DANH TIẾNG THƯƠNG HIỆU ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG ĐẾN LÒNG TRUNG THÀNH CỦA SINH VIÊN CƠ SỞ II TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG TẠI TPHCM Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1478
MỘT SỐ GỢI Ý VỀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC NHẰM THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP VIỆT NAM ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP RA NƯỚC NGOÀI ĐẾN NĂM 2020 Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1094
HOÀN THIỆN PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH GIÁ DOANH NGHIỆP TRONG TIẾN TRÌNH CỔ PHẦN HÓA DOANH NGHIỆP NHÀ NƯỚC Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1308
HOẠT ĐỘNG MARKETING XÃ HỘI ĐỐI VỚI HÀNH VI TIẾT KIỆM NƯỚC CỦA NGƯỜI DÂN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1328
TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG THÔNG QUA ÁP DỤNG MÔ HÌNH THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG (BSC) Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1298
MỘT SỐ NGHIÊN CỨU VỀ ỨNG DỤNG BIG DATA TRONG HOẠT ĐỘNG DIGITAL MARKETING CỦA CÁC DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1450
ỨNG DỤNG MÔ HÌNH 5C TRONG VIỆC ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CỦA DOANH NGHIỆP Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1587
Định hướng và các giải pháp chủ yếu chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp vùng đồng bằng sông Hồng trong giai đoạn đến năm 2020 Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1251
XU HƯỚNG VẬN ĐỘNG CỦA THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU VÀ ĐỊNH HƯỚNG NÂNG CẤP NGÀNH MAY VIỆT NAM Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1175
Chính sách kinh tế Abenomics và một số gợi ý chính sách cho Việt Nam Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1340
LỢI ÍCH DÂN TỘC VÀ PHƯƠNG THỨC THỰC HIỆN LỢI ÍCH DÂN TỘC THEO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH Viết bởi Tạp chí KTĐN Lượt xem: 1101

Quay lại đầu trang

© 2025 Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế