Sidebar

Magazine menu

25
T5, 04

Tác động của nghiên cứu và phát triển đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp: nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam

Nguyễn Thúy Anh

Ứng dụng sáng kiến xanh trong hoạt động kinh doanh: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam

Nguyễn Đỗ Quyên, Nguyễn Khánh Ly

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định xây dựng trung tâm gom hàng tại Hà Nội

Nguyễn Thị Bình, Nguyễn Giáp Thu Thủy, Hoàng Ngọc Trà My

Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng trong ngành hàng không

Nguyễn Thị Khánh Chi

Áp dụng kế toán quản lý chi phí dòng nguyên liệu tại Công ty TNHH SX & TM Thiên Phước và Công ty cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam

Nguyễn Thị Bích Huệ, Katsuhiko Kokubu, Kimitaka Nishitani

Các nhân tố marketing lan tỏa ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm đồ uống: Nghiên cứu tại thị trường Hà Nội

Nguyễn Hồng Quân

Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận tiêu dùng đồ nhựa đến ý định gia tăng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường của khách du lịch

Lê Chí Công, Phạm Thị Phương Thảo

Nhân tố tác động đến cơ cấu nguồn vốn của doanh nghiệp xi măng niêm yết ở Việt Nam

Lê Thị Nhung

 

Nguyễn Thị Bình
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Trịnh Thị Thu Hương
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Nguyễn Giáp Thu Thủy
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Hoàng Ngọc Trà My
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam

Các bài khác...