Sidebar

Magazine menu

25
T5, 04

TẠP CHÍ QUẢN LÝ VÀ KINH TẾ QUỐC TẾ SỐ 132

Nguyn Hng Quân
Trường Đại hc Ngoại thương, Hà Nội, Vit Nam

Ngày nhn: 22/06/2020; Ngày hoàn thành biên tp: 28/09//2020; Ngày duyệt đăng: 02/10/2020

Tóm tt: Nghiên cu nhm kiểm định các nhân tmarketing lan tỏa tác động đến ý định mua các sn phẩm đồ ung ti thị trường Hà Ni và kim chng mi quan hgia các biến tác động. Trong bài viết này, dliu nghiên cu thc hin bằng phương pháp điều tra ngu nhiên vi 186 người tiêu dùng thông qua điều tra bng bng hỏi và được xlý bng phn mm SPSS 22.0, AMOS 22.0 thông qua các bước phân tích độ tin cy, phân tích khám phá nhân t, phân tích khẳng định nhân tvà mô hình cu trúc SEM. Kết qunghiên cu chra rng, giá trcm xúc, giá trxã hi, nhn thc về thương hiệu và khía cnh bo mt thông tin ca marketing lan ta có tác động tích cực đến ý định mua hàng của người tiêu dùng đối vi sn phẩm đồ ung.
Tkhóa: Marketing lan tỏa, Ý định mua sm, Sn phẩm đồ ung


VIRAL MARKETING’S FACTORS AFFECTING CONSUMERS’ INTENTION TO BUY BEVERAGE PRODUCTS: RESEARCH IN HANOI MARKET

Abstract: The study examines the impact of spreading marketing factors on the purchase intent of customers for beverage products in Hanoi market and verifies the relationship between the impact variables. An analysis was conducted by the random survey method with 186 consumers through questionnaire surveys. The data were processed by SPSS 22.0 and AMOS 22.0 softwares with steps including reliability analysis, factor discovery analysis, factor confirmation analysis, and SEM structure model. The results show that emotional value, social value, brand awareness, and information security aspects of spreading marketing have a positive impact on consumers' buying intentions for beverage products.
Keywords: Viral marketing, Intention’s purchase, Beverage products

Đọc bản full PDF tại đây: CÁC NHÂN TỐ MARKETING LAN TỎA ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH MUA SẢN PHẨM ĐỒ UỐNG: NGHIÊN CỨU TẠI THỊ TRƯỜNG HÀ NỘI