Trần Thị Thuỷ
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam, Hà Nội, Việt Nam
Trần Phương Chi
Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế số 125 - 130
TÁC ĐỘNG CỦA HOẠT ĐỘNG ĐỐI MỚI VÀ MẠNG LƯỚI KẾT NỐI ĐẾN XUẤT KHẨU CỦA DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TẠI VIỆT NAM
Lê Thanh Hà
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Việt Nam
Phạm Thị Linh Trang
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Việt Nam
TÁC ĐỘNG CỦA ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI TỚI BẤT BÌNH ĐẲNG THU NHẬP Ở VIỆT NAM
Hồ Đình Bảo
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Việt Nam
Nguyễn Phúc Hải
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Việt Nam
Đỗ Quỳnh Anh
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, Việt Nam
Trần Toàn Thắng
Trung tâm Thông tin và Dự báo Kinh tế - Xã hội quốc gia,
Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hà Nội, Việt Nam
ÁP DỤNG PPMS ĐỂ XÁC ĐỊNH SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ DƯỚI ĐIỀU III/GATT - NHÌN TỪ THỊ HIẾU CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM XANH
Bùi Thị Quỳnh Trang
Trường Đại học Luật, Đại học Huế, Huế, Việt Nam
THỰC TRẠNG VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN TIỀN MÃ HOÁ TẠI VIỆT NAM - MỘT SỐ KHUYẾN NGHỊ CHÍNH SÁCH
Trần Thị Xuân Anh
Học viện Ngân hàng, Hà Nội, Việt Nam
Ngô Thị Hằng
Học viện Ngân hàng, Hà Nội, Việt Nam
TÁC ĐỘNG CỦA ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI TỚI TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ - NGHIÊN CỨU SO SÁNH GIỮA CÁC NỀN KINH TẾ Ở CÁC MỨC THU NHẬP KHÁC NHAU
Đỗ Thị Thùy Linh
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên, Thái Nguyên, Việt Nam
Vũ Thị Oanh
Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên, Thái Nguyên, Việt Nam
NÂNG CAO VỊ THẾ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ CỦA NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM TRONG CHUỖI GIÁ TRỊ TOÀN CẦU: HƯỚNG TIẾP CẬN TỪ LỢI THẾ SO SÁNH BỘC LỘ RCA
Trần Ngọc Mai
Học viện Ngân hàng, Hà Nội, Việt Nam
Hoàng Thị Thanh Quỳnh
Học viện Ngân hàng, Hà Nội, Việt Nam