Trần Hồng Anh
Trường Đại học Ngoại thương (cơ sở 2), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguyễn Ngọc Hạnh Dung
Trường Đại học Ngoại thương (cơ sở 2), Thành phốHồ Chí Minh, Việt Nam
Phạm Thị Quỳnh Anh
Trường Đại học Ngoại thương (cơ sở 2), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tạp chí Quản lý và Kinh tế quốc tế số 125 - 130
MUA SẮM XANH: SỰ KHÁC BIỆT GIỮA CÁC NHÓM DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM
Đỗ Hương Giang
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam
GIẢI PHÁP CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH TRÊN CƠ SỞ NGHIÊN CỨU HÀNH VI CỦA DU KHÁCH
Nguyễn Thị Khánh Chi
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam
Đặng Anh Tuấn
Ban Kinh tế Trung ương, Hà Nội, Việt Nam
CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NHÂN SỰ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Ở VIỆT NAM
Nguyễn Lê Hải Khánh
Bộ Công an, Hà Nội, Việt Nam
VẬN DỤNG MÔ HÌNH TAM GIÁC GIAN LẬN TRONG NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI GIAN LẬN TRÊN BÁO CÁO TÀI CHÍNH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM
Nguyễn Thị Mai Anh
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam
CHÍNH SÁCH NHẬP KHẨU HƯỚNG TỚI NỀN KINH TẾ TUẦN HOÀN TẠI TRUNG QUỐC VÀ MỘT SỐ KHUYẾN NGHỊ CHO VIỆT NAM
Lý Hoàng Phú
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam
Phạm Thị Thùy Dung
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam
ĐÁNH GIÁ TÍNH BỀN VỮNG CỦA NỢ CÔNG VIỆT NAM THEO MÔ HÌNH DSF LICS (2017) CỦA QUỸ TIỀN TỆ QUỐC TẾ VÀ NGÂN HÀNG THẾ GIỚI
Nguyễn Thị Lan
Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam